Nhà máy Nước sạch Thanh Hà sắp đưa vào sử dụng hình ảnh mới nhất


Nhà máy Nước sạch Thanh Hà sắp đưa vào sử dụng hình ảnh mới nhất

Nước sạch đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và cuộc sống của con người. Nước sạch giúp cho con người duy trì cuộc sống hàng ngày bởi con người sử dụng nước sạch để cung cấp cho các nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ, rửa rau, vo gạo... Để thỏa mãn các nhu cầu vệ sinh cá nhân và sinh hoạt, mỗi người cần tới khoảng 120 lít nước/ngày. Nước sạch không chỉ là trong, không màu, không mùi, không vị mà còn phải an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Nếu sử dụng nước không sạch thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, vì nước là môi trường trung gian chuyển tải các chất hóa học và các loại vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng gây bệnh mà mắt thường không nhìn thấy được.
Nước sạch thanh hà cienco 5
Nước sạch cần thiết như thế nào đối với con người chúng ta

Khu dô thị Thanh Hà Cienco 5 với tổng diện tích hơn 400 ha, vấn đề nước sạch đang thực sự cần thiết cho mỗi cá nhân, các hộ gia đình đang sinh sống...Từ nhu cầu cấp thiết đó Tập đoàn Mường Thanh đã đầu tư lắp đặt nhà máy nước sạch riêng cho toàn dự án, nhằm đảm bảo sức khỏe cho chính con e chúng ta và cho cộng đồng cư dân thanh hà cienco 5 nói chung.

Theo thiết kế ban đầu khu đô thị Thanh Hà sẽ được cung cấp bởi nhà máy nước sạch sông Đà, nhưng hiện nay đường ống nước sông Đà đang làm có thể rất lâu mới được đưa vào sử dụng. Do đó Mường Thanh kết hợp với công ty nước sạch Hà Đông triển khai xây dựng Nhà máy nước sạch Thanh Hà trên khu đất A2.6 của khu đô thị. Nhà máy xây dựng với công suất thiết kế là 500.000 m3/ngày đêm, trong đó giai đoạn đầu khoảng 100.000 m3/ngày đêm dự kiến hoàn thành vào quý I năm 2018, đến năm 2020 sẽ hoàn thành toàn bộ công suất.
Sau khi dự án đi vào hoạt động sẽ cung cấp đủ nước sạch cho hàng vạn cư dân của khu đô thị Thanh Hà.

Ngày 14/3/2018, Nhà máy nước sạch giai đoạn 1 cơ bản đã được hoàn thành.


Các công đoạn cuối cùng của nhà máy nước Thanh Hà đang gấp rút được hoàn thiện


Trước đây nguồn nước cung cấp cho cư dân khu đô thị là nước sạch Mỗ Lao - Hà Đông, và nhà máy nước Cự Khê. Trước đó một số cư dân phản ánh là nguồn nước không đảm bảo, đại diện từ ban quản lý cho biết do hệ thống bể chứa mới đưa vào sử dụng nên chưa ổn định, đến nay thì nước sạch của khu đô thị đã hoàn toàn đảm bảo theo quy chuẩn TCVN của Bộ y tế.
Đặc biệt là khi nhà máy nước sạch Thanh Hà đi vào hoạt động sẽ đảm bảo cung cấp nước sạch sinh hoạt đủ cho khu đô thị.

Phòng bán hàng: Ms Uyên: 0973 20 9988 - Mr Luyện: 0971221223
 Mr Dũng: 096 999 6929 - Mr Tuấn: 0947 316 386

1 nhận xét:

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0973 20 9988