Mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chung cư Anland (Anland Complex) của tập đoàn Nam Cường vượt hơn cả ý niệm về không gian sống chuẩn cao cấp nơi ồn ào phố thị. Xuất phát từ ý tưởng “xây dựng khu đô thị xanh an lành cho thế hệ tương lai” nơi đây không chỉ sở hữu những khuôn viên xanh ngập tràn mà còn là nơi trẻ thơ có thể phát triển toàn diện về “Nhân-Trí- Lực”.

SỐNG XANH AN LÀNH

CHUNG CƯ ANLAND COMPLEX

anland-complex-1

SỐNG XANH AN LÀNH

Chung cư Anland Nam Cường sở hữu không gian sống xanh, an lạc dành cho mỗi gia đình sau những giờ phút làm việc mệt mỏi.
anland-complex-2

SẢN PHẨM CAO CẤP

Dự án được chủ đầu từ cam kết về tiến độ và chất lượng công trình với những vật liệu cao cấp nhất bởi tổng thầu Conteccons.
anland-complex-3

CHỨNG CHỈ XANH EDGE

Anland Nam Cường tự hào đạt tiêu chuẩn chứng chỉ xanh quốc tế EDGE, cư dân sẽ tiết kiệm được 20-27% hóa đơn điện nước hàng tháng.

icon_hotCHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

bg-title (1)
CHÍNH SÁCH MIỄN PHÍ QUẢN LÝ
♦  Miễn phí 4 năm phí quản lý đối với các căn hộ có diện tích dưới 70m2
♦  Miến phí 8 năm phí quản lý đối với các căn hộ có diện tích từ 70m2 trở lên
Chương trình miễn phí quản lý được quy đổi thành tiền mặt với đơn giá áp dụng phí quản lý là 8000 đồng/ m2 đã bao gồm 10% VAT và được trừ vào giá trị Hợp đồng 


NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TRỰC TIẾP CĐT NAM CƯỜNG
KHI SỞ HỮU ​ANLAND COMPLEX 
*ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY - HOTLINE 0968 980 280

TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ ANLAND COMPLEX

  • Tên dự án: Tổ hợp Thương mại Dịch vụ – Nhà ở cao cấp Anland
  • Tên viết tắt: Anland Complex
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường
  • Vị trí: Cửa ngõ khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Diện tích lô đất: 7.259 m2
  • Mật độ xây dựng: 35%
  • Quy mô công trình: 25 tầng nổi và 2 tầng hầm
  • Bãi đỗ xe: 2 tầng hầm
  • Khối đế: 2 tầng Thương mại dịch vụ
  • Căn hộ: Từ tầng 3 – 25 với 534 căn hộ
  • Thời gian dự kiến bàn giao: Quý II/2018
tong-quan-anland

CHUNG CƯ ANLAND COMPLEX – VỊ THẾ VÀNG HIẾM CÓ

vach_vang


Chung cư Anland tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Dương Nội gần 200ha gần tuyến đường Tố Hữu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. dự án nằm trên trục đường hướng tâm, tiếp giáp phường Yên Nghĩa, La Khê (quận Hà Đông) và phường Tây Mỗ, Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm) – Nơi được mệnh danh là “Vị trí vàng” tại khu vực cửa ngõ phía Tây thành phố.
ban-do-du-an-anland-complex-1
  • Nằm trên trục đường hướng Tâm thủ đô Hà Nội
  • Hai mặt tiếp giáp với tuyến đường 40m
  • Nằm tại cửa ngõ khu ĐTM Dương Nội
  • Phía Tây Bắc: Nhìn ra Công viên hồ cảnh quan rộng 12 ha.
  • Phía Tây Nam: Nhìn ra khu khách sạn 5 sao, văn phòng
  • Phía Đông Nam: Nhìn ra đường Tố Hữu và Trung tâm Quận Hà Đông.
  • Phía Đông Bắc: Nhìn ra lõi cây xanh cảnh quan và trung tâm TP Hà Nội
Từ vị trí dự án chung cư Anland Nam Cường, cư dân dễ dàng di chuyển đến các trục đường giao thông huyết mạch, kết nối Hà Nội với khu vực trung tâm thành phố, kết nối Hà Nội và các tỉnh phía Tây. Với những thuận lợi về vị trí địa lý, cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi – giải trí – văn hóa nổi tiếng. Đến những địa điểm hành chính – kinh tế tại khu vực như:
vi-tri-anland-complex

4 ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHUNG CƯ ANLAND NAM CƯỜNG

vach_vang
number1

VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA

Là dự án đón đầu sinh khí với vị trí chiến lược tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội trải dài trên diện tích gần 200ha, chung cư Anland Complex kết nối giao thông thuận tiện với khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Tọa lạc trên mảnh đất chứa nhiều vượng khí, căn hộ Anland Nam Cường chắc chắn sẽ mang đến tài lộc – may mắn cho những chủ nhân tương lai
number2

KHÔNG GIAN TRẺ THƠ

Bên cạnh những tiện ích cần cho cư dân, chủ đầu tư còn chú trọng đến tiện ích cho thế hệ tương lai. Tại chung cư Anland, trẻ em được thỏa thích đắm mình vào không gian của khu vườn tuổi thơ thu nhỏ rực rỡ sắc màu của cây trái 3 miền, hoa cỏ, vật nuôi… Các bé sẽ trở nên năng động, thông minh đồng thời phát triển toàn diện giác quan và cảm xúc.
number3

THIẾT KẾ XANH 4 LỚP

Xanh đô thị – xanh dự án – xanh căn hộ – xanh ban công là khác biệt lớn nhất tại chung cư Anland. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, cư dân có được bầu không khí trong lành và hòa mình với thiên nhiên. Hơn nữa, dường như thấu hiểu nỗ lực của “người đi xây tổ ấm”, mỗi căn hộ đều có tường trồng hoa và không gian logia rộng mở trồng rau sạch.
number4

BÀN GIAO NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ

Chỉ từ 1,4 tỷ, căn hộ Anland Complex được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Các cư dân tương lai không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trong việc sắm sửa nội thất mà chỉ cần xách vali về ở ngay trong không gian thiết kế nội thất ấm cúng, sang trọng cũng như vô cùng tiện nghi.

CĂN HỘ CHUNG CƯ ANLAND COMPLEX

vach_vang

chung-cu-an-land-nam-cuong
Chung cư Anland Nam Cường được thiết kế theo phong cách hiện đại với lối thiết kế xanh – thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên đem tới không gian thoáng đãng cho cư dân tương lai. Đặc biệt, căn hộ được thiết kế đa dạng các loại diện tích từ 53,38 m2 – 90.82m2 nên phù hợp với yêu cầu đa dạng của từng hộ gia đình.
can-09b-anland-complex
MẶT BẰNG ĐIỂN HÌNH CH-10B
Diện tích: 90,17 m2 - 3 Phòng ngủ - 2 WC

CHUỖI TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

vach_vang


Tọa lạc tại vị trí vàng ngay lối vào khu đô thị Dương Nội, chung cư Anland Complex thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu và ngoại khu của khu đô thị. Tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp bên những tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ làm hài lòng những cư dân tương lai của khu đô thị.