Kinh nghiệm mua nhà Liền Kề Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh


Kinh nghiệm mua nhà Liền Kề Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh


Biệt thự và nhà ở liền kề của khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 do tập đoàn Mường Thanh đầu tư đang là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ thành đạt. Sau đây Sàn Mường Thanh xin giới thiệu kinh nghiệm mua nhà biệt thự liền kề Thanh Hà của khách hàng cho quý vị tham khảo.

Một số lưu ý khi mua Liền Kề Thanh Hà Mường Thanh.
Ảnh: Nhân viên tư vấn cho khách hàng lựa chọn biệt thự liền kề Thanh Hà Cienco 5


Khi mua nhà theo phong thủy các cụ hay có những kiêng kị như kỵ nơi gió thổi quá to.
Khi bạn mua nhà cần đi một vòng để kiểm tra môi trường xung quanh có điều gì bất cập không. Đầu tiên nên chú ý đến gió, nếu thấy khu vực gần nhà mình có gió to, mạnh thì không nên mua.
Trong phong thủy, người ta chú trọng nhất đến những khu vực được coi là “tàng phong tụ khí”. Nếu thế gió nhẹ mà lại nóng thì đó cũng là nơi không nên mua vì không khí sẽ không lưu thông được nhiều. Môi trường lí tưởng nhất để ở là nơi có gió thổi nhẹ, không khí trong lành, mát dịu và sảng khoái. Trong các căn biệt thự, nhà ở liền kề Thanh Hà Cienco 5 chủ đầu tư đã tính toán rất kỹ phong thủy cho từng căn. Vì vậy khách hàng sẽ không phải băn khoăn về vấn đề trên.
Xem thêm: Những bí quyết giúp mua biệt thự liền kề Thanh Hà an toàn
Một điều mà trong phong thủy hay tránh đó là kỵ tường trắng ngói xanh.
Kiến trúc của ngôi nhà tuyệt đối kỵ dùng tường trắng ngói xanh vì những màu này đa số dùng trong những linh đường, nhà mồ mả, nhà tưởng niệm… không thích hợp dùng để trang trí những ngôi nhà để ở. Điều này thì khi xây dựng và sơn nhà quý khách nên lưu ý. Khu đô thị Thanh Hà Cienco5 đã có bản thiết kế và phối mầu cho từng căn liền kề
Mẫu liền kề Thanh Hà Ciienco5 tham khảo
Ảnh: Mẫu liền kề Thanh Hà Ciienco5 ngói xanh khá đẹp nhưng không nên để tường trắng theo phong thủy.
Tránh làm nhà ở gần chợ
Chợ ở những thành phố lớn vốn dĩ không thích hợp để làm nhà bởi đây là nơi giao thông đi lại phức tạp, lúc nào cũng có mùi hôi của rác thải và ô nhiễm âm thanh do tiếng ồn ào. Nếu sống lâu ở những nơi như vậy, sức khoẻ của gia đình bạn sẽ bị ảnh hưởng. Đặc biệt đối với biệt thự thì càng phải tránh những chỗ chợ búa như vậy. Dự án nhà ở liền kề và biệt thự Thanh Hà Cienco5 nằm trong khu đô thị sinh thái lớn nhất trong nội thành Hà Nội với diện tích 400ha(bằng quận Hoàn Kiếm) và có 2 hồ điều hòa. Có thể nói không gian sống yên tĩnh giữa lòng quận Hà Đông, khu nhà ở liền kề Cienco5 sẽ như khu nghỉ dưỡng.
Tránh tầng một của nhà quá cao
Khi chọn nhà cần quan sát môi trường xung quanh một cách cẩn thận. Nếu ngôi nhà của bạn quá cao, và bốn bên lại không có một chỗ dựa nào thì sẽ không tốt cho phong thủy. Sống lâu trong những ngôi nhà như thế này sẽ khiến bạn có tâm lí cô đơn. Nếu tầng một của nhà bạn quá cao trong khi các tầng khác lại thấp sẽ tạo thành kết cấu không hợp lí.
Tránh cửa chính quá thấp
Nhà nhỏ mà cửa lớn đương nhiên là bất lợi, song nếu ngày nào cũng đi qua đi lại một cái cửa quá thấp thì cũng không thuận tiện. Độ cao của cửa nhà cũng có độ tiêu chuẩn giống như chiều cao của người trưởng thành. Nếu thấp dưới mức tiêu chuẩn, bạn sẽ phải cúi người để ra vào gây bất lợi cho việc đi lại trong nhà.

Tránh mái nhà tròn và trong suốt
Trong quan niệm của người xưa thì trời tròn, đất vuông; hình tròn là động, hình vuông là tĩnh. Nhà ở nên tĩnh chứ không nên động. Chính vì thế những ngôi nhà hình tròn chỉ thích hợp để làm văn phòng công ty chứ không thích hợp để ở. Ngoài ra, kiến trúc của những ngôi nhà dùng toàn bằng kính chỉ thích hợp với không gian văn phòng không có sự riêng tư, chứ không thích hợp đối với nhà ở.
Xem thêm: Thủ tục vay vốn ngân hàng mua biệt thự liền kề dự án Thanh Hà Cienco 5
Tránh mái nhà có tháp nhọn
Không nên sống trong những ngôi nhà mà đối diện là mái nhà được thiết kế với những tháp nhọn lớn. Nếu gần nơi bạn có tháp nhọn thì nên chọn mua những ngôi biệt thự cách ngọn tháp khoảng 200m. Nếu tháp đó vừa cao vừa gần nhà bạn thì tốt nhất hãy che rèm ở các cửa để tránh bị ảnh hưởng.
Kỵ thiếu ánh sáng
Khi chọn nhà đất, không những phải chọn những chỗ không khí trong sạch, thoáng mát mà còn phải đủ ánh sáng. Ngôi nhà không đủ ánh sáng sẽ khiến âm khí nặng nề, làm cho người sống trong đó có tâm lí bị đè nặng, khó chịu.
Dự án Thanh Hà Cienco 5 đang chào bán hàng ngàn căn nhà ở liền kề có diện tích từ 75m2 đến 350m2. Giá bán của các căn liền kề được nhiều khách hàng nhận định là khá rẻ. Dự án lại nằm trên vị trí đắc địa của quận Hà Đông do đó các căn nhà ở liền kề, căn hộ chung cư vừa ra hàng đã được khách hàng và các nhà đầu tư thứ cấp săn đón.
Để biết thêm thông tin quý khách hãy liên hệ với nhân viên của Sàn Mường Thanh.

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN MƯỜNG THANH
Địa chỉ: Lô CC2 Linh Đàm - Hoàng Mai- Hà Nội
Văn phòng : Khu đô thị Thanh Hà Cienco5 - Kiến Hưng Hà Đông
Ms.UYÊN: 0973 20 9988 – Mr.Dũng: 096 999 6929
Mr Luyện: 0971 221 223  - Mr.THÙY: 0984 674 080 - Ms.TRANG: 0987 186 159
Website thông tin chính: http://duanthanhhacienco5.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0973 20 9988