Tập đoàn Mường Thanh và các dự án bất động sản của Mường Thanh

Tập đoàn Mường Thanh và các dự án bất động sản của Mường Thanh

Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư - Xây dựng - Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 45 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. '
Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Khách sạn Mường Thanh Xa La
LỊCH SỬ
Năm 1997, Mường Thanh khởi công xây dựng khách sạn đầu tiên tại thành phố Điện Biên Phủ. Với tầm nhìn xa, chủ tịch HĐQT quyết tâm chuyển hướng đầu tư về Hà Nội. Liên tục trong những năm sau đó, hàng loạt khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh đã lần lượt ra đời. Năm 2015, sau chuỗi sự kiện khai trương các khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre, Cửa Lò, Cần Thơ, Lào Cai, Sài Gòn, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Ngãi,… Công ty Cổ phần Tập đoàn Mường Thanh đã chính thức ghi thêm vào “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt nam” của mình con số 45 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên khắp cả nước.
SỨ MỆNH
Giới thiệu, nhân rộng, lan tỏa những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa và niềm tự hào Việt tới du khách trong và ngoài nước nhằm bảo tồn và xây dựng giá trị văn hóa các dân tộc Việt. Là điểm đến mang đậm văn hóa vùng miền. Mỗi thành viên của Mường Thanh có vai trò là một sứ giả trong cuộc giao lưu và quảng bá nét đẹp truyền thống dân tộc.
TẦM NHÌN
Trong tương lai, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp trải dài theo đất nước và vươn tới các nước trong khu vực Đông Dương, nâng vị thế tập đoàn khách sạn tư nhân lên tầm quốc tế. Với tiêu chí kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, việc đưa các khách sạn Mường Thanh vào hoạt động đã góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương thông qua việc tạo môi trường việc làm, nâng cao chất lượng đời sống người lao động và hỗ trợ các hoạt động cộng đồng.
CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN
Khu đô thị Xa La
Khu đô thị HH Linh Đàm
Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ
Khu đô thị Đại Thanh
Khu đô Thị Thanh Hà Cienco 5
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
6 Giá trị cốt lõi của Tập đoàn Mường Thanh được xây dựng nhằm định hướng cho những quyết định và hành động không chỉ của Tập đoàn, mà còn của từng con người Mường Thanh, là linh hồn của Mường Thanh xuyên suốt lịch sử từ khi thành lập đến nay.
 • Chân thành – Cam kết – Cân bằng (3C).
- Chân Thành:
Mường Thanh xác định sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1, là thước đo thành công của doanh nghiệp dựa trên sự chân thành, trung thực, thân thiện và tinh tế trong ứng xử, trong cung cách phục vụ của mỗi người Mường Thanh.
- Cam Kết: Mường Thanh đặt chữ “Tín” lên hàng đầu cùng mức cam kết minh bạch cao nhất, coi đây là bản lề trong mọi mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Qua đó đảm bảo chất lượng sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đối tác.
- Cân Bằng: Lấy thuyết Âm Dương, Ngũ hành trong triết học Á đông làm cơ sở, Mường Thanh luôn hướng đến việc giảm trừ xung đột, tích cực tìm kiếm sự hòa hợp trong các mối quan hệ lợi ích giữa doanh nghiệp – nhân viên - xã hội, xác định đây làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, góp phần bảo tồn văn hóa vùng miền, phát triển kinh tế địa phương…
• Tôn trọng – Thích ứng – Thống nhất (3T).
- Tôn Trọng: Mường Thanh hiểu và tôn trọng sự khác biệt; tôn trọng bản thân, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác…coi đây là động lực để phát triển. Trong đó, tôn trọng bản thân là điều cần làm trước tiên để có thể tôn trọng những người xung quanh và tự định hướng những việc mình làm cho đúng đắn.
- Thích Ứng: Mường Thanh sẵn sàng đổi mới để thích ứng với môi trường bên ngoài luôn biến động; sẵn sàng trao quyền cho cấp dưới để đảm bảo hiệu quả công việc ở mức cao nhất; sẵn sàng đón nhận những thử thách, khó khăn, biến khó khăn thành cơ hội dựa trên việc áp dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật vào công tác quản lý và vận hành.
 - Thống Nhất: Người Mường Thanh có chung gia đình lớn với nhận thức, hành động chung. Mỗi thành viên cần trung thành và tự hào vì nó. Đồng thời, coi Mường Thanh là ngôi nhà thứ 2, mỗi thành viên phải thực sự hạnh phúc trong ngôi nhà này thì mới có thể làm khách hàng của mình hạnh phúc.
Trong tương lai không xa, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh với tầm nhìn chiến lược mở rộng hoạt động sang khu vực Đông Dương như Lào, Campuchia với dự án khách sạn quy mô 5 sao tại thủ đô các nước này./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0973 20 9988