Dự án Thanh Hà Cienco 5 làm nóng thị trường bất động sản Hà Nội

 Dự án Thanh Hà Cienco 5 làm nóng thị trường bất động sản Hà Nội

 Dự án Thanh Hà Cienco 5 là một siêu dự án với diện tích trên 400ha ( bằng diện tích quận Hoàn Kiếm), dự án Thanh Hà được quy hoạnh là một khu đô thị sinh thái với 2 hồ điều hòa. Trước đây dự án Thanh Hà do công ty cổ phần địa ốc Cienco 5 Land làm chủ đầu tư. Tuy nhiên dự án triển khai rất chậm chạp, từ khi tập đoàn Mường Thanh mua lại Thanh Hà với tuyên bố của tập đoàn sẽ cho ra hàng một loạt căn biệt thự, nhà ở liền kề với gia 1 tỷ đồng rẻ hơn nhà ở xã hội đã làm dậy sóng thị trường bất động sản của Thủ đô.
Ảnh minh họa: Dự án Thanh Hà Cienco 5 là dự án sinh thái lớn nhất nằm trong nội thành

Vậy tại sao đại gia bất động sản Mường Thanh lại chi tới 4000 tỷ đồng để mua lại và đầu tư vào dự án Thanh Hà. Đây đúng là dự án có vị trí đác địa, tiềm năng tăng trưởng và sinh lời cao trong tương lai,chỉ những người có đủ tầm nhìn mới thấy được.
Thanh Hà Cienco 5 nằm ở phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông (phí Tây Hà Nội) mà thị trường bất động sản Hà Nội lại đang “Ấm” từ phía Tây?
Nhiều kỳ vọng đang được giới đầu tư bất động sản đặt vào khu vực phía Tây khi thị trường hồi phục...

Từ khi Hà Nội được mở rộng, các dự án ở khu vực phía Tây được giới đầu tư bất động sản nhìn nhận có tiềm năng hơn các khu vực còn lại.

Tuy nhiên, giới đầu tư cũng như người mua nhà vào thời điểm này không còn “ngu ngơ” như trước đây. Trong bối cảnh thông tin đã đầy đủ hơn, cập nhật hơn, sản phẩm chào bán đầy rẫy trên thị trường thì họ đã có thể chọn cho mình một căn hộ, lô đất có giá phù hợp, thậm chí là có thể lựa chọn cả khu vực mà mình muốn chuyển đến sinh sống.



Theo tổng hợp của sàn giao dịch bất động sản Mường Thanh, so với các vùng và khu vực khác trên địa bàn, hiện các dự án nằm ở khu vực phía Tây vẫn được khách hàng tìm hiểu và có tỷ lệ giao dịch thành công nhiều hơn cả.

Ông Trần Minh Thắng (sàn giao dịch bất động sản Sudico) cho hay, trong vòng một tháng trở lại đây, dù thị trường chưa thật sự khởi sắc trở lại, song có một tỷ lệ không nhỏ các nhà đầu tư nhỏ lẻ vẫn luôn theo sát các diễn biến về giao dịch, giá cả đối với các dự án cũng như thị trường nhà đất ở khu vực phía Tây.

Thiết kế phòng khách biệt thự liền kề dự án Thanh Hà Cienco 5

Ngoài yếu tố hạ tầng có phần hơn các khu vực khác, lý do khiến giới đầu tư để mắt đến khu vực phía Tây cũng có một phần không nhỏ vì giá ở khu vực này đã giảm mạnh nhất trong vòng một năm trở lại đây. Cùng với ý đồ bắt đáy của giới đầu tư, không ít người dân có ý định mua nhà cũng hy vọng tìm được một căn hộ hay dăm ba chục m2 đất ở khu vực này khi giá giảm.

Thiết kế nhà bếp biệt thự Dự án Thanh Hà Cienco 5

Theo khảo sát, giá đất nền tại khu vực Nam An Khánh hiện đang được giao dịch với giá khoảng 25- 30 triệu đồng/m2. Còn đất nền tại khu A dự án Geleximco, đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) được chào bán khoảng 35 – 40 triệu đồng/m2. Trong khi đó, đất nền tại khu vực Mễ Trì cũng đã giảm giá từ 10 – 25% so với năm ngoái, hiện đang được giao dịch với mức giá từ 40 – 55 triệu đồng/m2, tùy vị trí đất  tiếp giáp với đường.

Thậm chí đối với phân khúc bất động sản nghĩ dưỡng, biệt thự nhà vườn ở khu vực phía Tây Hà Nội, từng được các chủ đầu tư đưa ra với mức giá từ 5 -10 tỷ đồng/căn, thì nay chỉ với khoảng 3 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn biệt thự rộng gần 300 m2 ở khu vực này.

So với các dự án khác dự án Thanh Hà Cienco 5 có giá rất rẻ nhưng tiện ích lại hoàn thiện. Dự án Thanh Hà được dự báo là gây sốt thị trường Hà Nội năm 2017.
Quý khach muốn tìm hiểu dự án Thanh Hà Cienco 5 đang hót nhất phía Tây Hà Nội hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên của Sàn Mường Thanh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0973 20 9988